…Mỗi một Logo, nhãn hiệu được sinh ra đều mang một ý nghĩa riêng của nó. Logo là một trong những yếu tố để nhận diện thương hiệu, thể hiện sự độc quyền của 1 đơn vị, doanh nghiệp. Ngoài ra, Logo cũng chính là nơi để thể hiện mục tiêu phát triển, thể hiện châm ngôn, là những biểu trưng của ngành nghề, ….
Trên con đường xây dựng doanh nghiệp, bất kể đơn vị nào rồi cũng sẽ gặp phải những khó khăn, thử thách, đợi chờ,… An Vĩnh Phát cũng không hề ngoại lệ. Và trên con đường xây dựng thương hiệu cho đơn vị, sau những ngày dài chờ đợi, cuối cùng chúng tôi cũng đã nhận được thành quả của những sự kiên trì đó chính là sự công nhận đăng ký nhãn hiệu (logo).
Trải qua một thời gian chờ đợi khá dài, đi kèm là sự kiểm duyệt khắt khe của Cục Sở hữu Trí Tuệ – Bộ KH và CN thì ngay trong những ngày đầu năm của 2022, chúng tôi đã chính thức nhận được chứng nhận đăng ký nhãn hiệu đơn vị. Đây là một trong những mốc quan trọng để khẳng định sự phát triển của chúng tôi. Cũng là một trong những tự hào, niềm vui của chúng tôi hòa chung không khí đón chào năm mới.
Từng ký hiệu, nội dung, màu sắc trong Logo đều là những tâm huyết, là những ý nghĩa đặc biệt được chúng tôi gửi gắm vào một biểu tượng biểu trưng cho An Vĩnh Phát. Slogan “Tự cứu hay đợi cứu?” của chúng tôi cũng là thông điệp chúng tôi muốn truyền tải đến mọi người ý nghĩa của công tác phòng cháy chữa cháy. Với mong muốn mọi người sẽ nhìn nhận được sự quan trọng của công tác phòng cháy.
Để nhận được sự công nhận này, không thể không cảm ơn những người đã tạo ra Logo độc quyền cho đơn vị, cảm ơn những cá nhân đã phải bỏ ra nhiều công sức để trao đổi, hoàn thiện những thủ tục, hồ sơ;…
Bộ nhận diện thương hiệu của chúng tôi đã và đang hoàn thiện hơn. Từ logo, website, fanpage, đồng phục, profile,… Chúng tôi đã từng bước, từng bước xây dựng lên hình ảnh của mình. Kèm với đó là những chính sách, dịch vụ và kiến thức của mình để chinh phục được niềm tin của người dân, các doanh nghiệp, đối tác,… để đi đến hợp tác lâu dài.
Và để đi đôi với sự khẳng định theo Pháp Luật, chúng tôi sẽ hành động hơn nữa để khẳng định với các quý đối tác, quý khách hàng.
Trân trọng!
Tags: logo, thương hiệu, phòng cháy, phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, PCCC