safetythong tu 48yamato an vinh phatcong ty co phan an vinh phat viet nambanner-tet-2022a

An Vĩnh Phát: Chuyến thăm quan hòn đảo ngọc Phú Quốc 2022

Hòn đảo ngọc Phú Quốc là cái tên thân thương mà người dân nơi đây dùng để gọi đảo Phú Quốc. Đến với Phú Quốc, bạn sẽ cần chuẩn bị 1 quỹ thời gian và sức khỏe tương đối để khám phá.

Đến với Bắc đảo, là cả một hệ sinh thái mới mẻ, hiện đại với thành phố không ngủ Grandword và tổ hợp những trò chơi mới, thăm thú những sinh vật được bảo tồn do Vingroup thực hiện. Đến với trung tâm đảo là thị trấn Dương Đông, bạn sẽ được khám phá những địa điểm nổi tiếng như Dinh Bà, Dinh Cậu, bãi cầu cảng nơi các tàu thuyền neo đậu, những resort đầy đủ tiện nghi,… Và tại Nam đảo, bạn sẽ được khám phá những nét đẹp hoang sơ, cổ kính, tự nhiên của đảo.

Và trong chuyến nghỉ mát 2022 năm nay, An Vĩnh Phát chúng tôi đã quyết định chọn hòn đảo ngọc Phú Quốc là điểm dừng chân, nghỉ dưỡng sau hơn một năm do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, một nơi có vô vàn điểm đến để khám phá những điều kỳ thú của thiên nhiên ban tặng.

AVP-cang-hang-khong-quoc-te-phu-quoc
Đoàn AVP chụp ảnh lưu niệm tại cảng hàng không Quốc tế Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc có gì?

Phú Quốc là một hòn đảo lớn, xung quanh đó là những hòn đảo nhỏ vẫn vẹn nguyên tính hoang sơ, đẹp đẽ. Chúng tôi đã dành nguyên 1 ngày để khám phá những hòn đảo nhỏ như hòn Ghầm Ghì, hòn Móng Tay, hòn Mây Rút, hòn Thơm,.. nhưng trải nghiệm đáng nhớ nhất có lẽ là tại hòn Ghầm Ghì.Tại hòn Ghầm Ghì, chúng tôi thỏa thích bơi lội, đi bộ dưới biển, lặn ngắm những cây san hô, những sinh vật dưới lòng đại dương và đương nhiên không thể thiếu những dụng cụ hỗ trợ an toàn cho cả đoàn.

AVP-hon-may-rut
Cả đoàn di chuyển về hòn Mây Rút để tắm biển sau khi khám phá những hòn đảo nhỏ xung quanh

Chuyến thăm quan của đoàn đương nhiên không chỉ có thế. Chưa dừng ở việc đi khám phá những đảo nhỏ, những địa điểm check in nổi tiếng của đảo ngọc Phú Quốc, chúng tôi vẫn dành thời gian để ghé qua những nơi có thể nói không thể không ghé như: Dinh Bà, Dinh Cậu, Chùa Hộ Quốc, Nhà tù Phú Quốc. Ngoài ra, còn cả những nơi sản xuất ra những đặc sản nổi tiếng như nhà thùng nước mắm, cơ sở nuôi cấy ngọc trai Ngọc Hiền, vườn tiêu, vườn sim, chợ đêm Dương Đông, thành phố không ngủ Grandword,…

AVP-noi-dung-chan-sau-nhung-ngay-rong-ruoi-kham-pha
Những thắng cảnh đẹp và con người thân thiện nơi đây đã giúp chúng tôi có 1 kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ. 

Rời Phú Quốc, trở về với cuộc sống thường nhật, ai cũng mang trong mình những tiếc nuối…

Chuyến đi kéo dài 4 ngày 3 đêm nên chúng tôi chưa thể tham quan hết những điểm nổi bật của Phú Quốc. Vẫn còn rất rất nhiều địa điểm chưa thể đặt chân đến khám phá. Đó là một điều mà cả đoàn cùng tiếc nuối. Và hứa hẹn một dịp nào đó không xa, chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại.

Thay mặt cho các thành viên trong đoàn xin gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo công ty, Ban tổ chức, Khách sạn Phong Nhã, các bác tài,… đã đồng hành cùng cả đoàn trong suốt chuyến đi!

Thay mặt cho ban tổ chức, cảm ơn sự hợp tác của mọi người để chuyến đi được trọn vẹn!

Chúng tôi luôn nỗ lực để đem lại cho mọi người cuộc sống tốt hơn, chế độ đãi ngộ hợp lý. Hi vọng trong chặng đường phát triển của công ty, luôn có sự hiện diện, đồng hành của mọi người. Trân trọng!